Heimskar kerlingar

 

Þegar kennari og nemendur reyna að fanga meginhugsun hverrar efnisgreinar er gott að hafa spurnarorðin hver, hvað, hvar, hvenær, af hverju og hvernig í huga. Hér á eftir fara nokkrar hugmyndir um hvernig væri hægt að nota þessi spurnarorð í tengslum við lestur textans.

  • Hvað átti konan að gera við kúna og hænuna?
  • Hvað fékk hún mikið fyrir kúna?
  • Var þetta rétt verð?
  • Hvað hélt konan að hún væri orðin þegar hún vaknaði um morguninn?
  • Af hverju hélt hún að hún væri orðin örn?
  • Af hverju er bóndinn reiður við konuna sína?
  • Hvað ætlar bóndinn að reyna að finna?
  • Hvernig hjálpar hann fyrstu kerlingunni sem hann hittir?
  • Hvernig launar hún honum?
  • Hvernig hjálpar hann annarri kerlingunni sem hann hittir?
  • Hvað fær hann að launum?
  • Hvaðan segist bóndinn vera?
  • Hvað heyrist þriðju kerlingunni hann segja?
  • Hvað hétu menn kerlingar?
  • Hverju lýgur bóndinn að kerlingunni?
  • Hvað fær hann hjá henni?
  • Af hverju verður maður þriðju kerlingarinnar æfur þegar hann kemur heim?
  • Af hverju trúði karl orðum þriðju kerlingarinnar?
Síðast breytt: rijudagur, 2 gst 2011, 09:48 eh
Hlaupa yfir Stikla

Stikla